Những lợi ích khi quảng cáo facebook

Như chúng ta đã biết Facebook đang là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ là số người dùng hoạt động hàng tháng trên facebook, và 1,84 tỷ là số người dùng hoạt động hàng ngày trên facebook ( theo số liệu thống kê facebook 2021) những con số này sẽ còn tăng lên trong tương lai. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để những người thích kinh doanh có thể rao bán những mặt hàng của mình. Hiện nay trên mạng xã hội Facebook, có rất nhiều người kinh doanh online và thành công, có cuộc sống dư dả nhờ công việc kinh doanh đó. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh đang phức tạp như hiện nay, nhu cầu mua hàng Online tăng đột biến, người mua hàng dễ dàng thuận tiện khi mua sắm hàng hóa online ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet và sẽ được các đơn vị vận chuyển giao hàng tận nhà. Hãy cùng thietkewebre tìm hiểu những lợi ích khi quảng cáo facebook trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sao chúng ta nên sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook

– Số lượng người dùng Facebook lớn và ngày càng tăng

– Mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều so với quảng cáo truyền thống

– Tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng

– Quảng cáo linh hoạt, dễ điều chỉnh

– Chủ động quản lý ngân sách chạy quảng cáo

– Dữ liệu báo cáo chiến dịch quảng cáo Facebook đầy đủ, chi tiết

2. Những lợi ích mà doanh nghệp đạt được khi quảng cáo Facebook

2.1 Giúp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Lúc tạo quảng cáo facebook sẽ cho phép nhà quảng cáo có thể target được sâu đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng tới. Dựa trên mục sở thích, hành vi, nhân khẩu học,… Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp khi triển khai các chiến dịch quảng cáo tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu tránh lãng phí ngân sách vào những tệp khách hàng không tiềm năng.

2.2 Chi phí quảng cáo thấp

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có ngân sách lớn cho phòng marketing sản xuất TVC để quảng cáo thương hiệu thì chạy quảng cáo Facebook là một lựa chọn tuyệt vời vì chỉ với chi phí vài triệu đồng 1 tháng, thì chiến dịch quảng cáo có thể tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiêm năng đang sử dụng facebook.

2.3 Khả năng kết nối và tương tác cao

Quảng cáo facebook cho phép khách hàng tương tác trực tiếp trên chiến dịch quảng cáo của bạn. Khi khách hàng tương tác với quảng cáo, bạn lập tức nhìn thấy và phản hồi lại khách hàng ngay lập tức điều này tăng khả năng kết nối và tương tác giữa người bán và người mua.

2.4 Tính lan truyền rộng và nhanh chóng

Trong thời đại 4.0 bùng nổ như hiện nay mạng xã hội là công cụ hiệu quả nhất lan truyền tin tức Hot một cách nhanh chóng. Facebook có tính năng chỉ cần một khác hàng like, comment vào mẫu quảng cáo nào đó thì sẽ hiện lên trên Newfeed bạn bè của khách hàng đó. Nếu như nội dung quảng cáo của bạn thu hút đến những người gián tiếp thấy quảng cáo này họ sẽ có hành động like, share… cứ như vậy quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được lan truyền rộng rãi và nhanh chóng tiếp cận được với rất nhiều người.

2.5 Tính linh hoạt cao

Trong quá trình chạy quảng cáo nhà quảng cáo tự điều chỉnh ngân sách quảng cáo, nội dung quảng cáo, đối tượng quảng cáo sao cho phù hợp với từng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Trong bài quảng cáo có thể chèn thêm link website, youtube, hoặc 1 trang mạng xã hội khác nhằm kéo lượt traffic về cho trang đích mà doanh nghiệp muốn hướng tới.

Facebook ads là một kênh quảng cáo tiềm năng mà bất cứ ai kinh doanh online nên cân nhắc để đầu tư triển khai. Tuy nhiên đừng quá phụ thuộc vào Facebook Ads, mà hãy tập trung đầu tư vào nội dung, hình ảnh thật tốt, đưa ra chiến lược xây dựng và phát triển fanpage có giá trị đối với khách hàng. Dẫu cho marketing có mạnh như thế nào đi nữa muốn đi được đường dài và phát triển điều quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm phải tốt và thử nghiệm quảng cáo đa kênh để tiếp cận được tối đa khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng tới. Nếu doanh nghiệp bạn đang  muốn tìm đơn vị quảng cáo Facebook uy tín hãy truy cập vào mecom.vn để được tư vấn từ đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vưc triển khai marketing tổng thể.

Tóm lược nội dung