Website hiệu quả
Với kinh nghiệm không chi thiết kế web mà còn triển khai thành công nhiều chiến dịch marketing mang về hiệu quả doanh thu cho các khách hàng (doanh thu từ 20 tỷ/ – 50 tỷ/năm, với mức ngân sách chi tiêu cho quảng cáo chiếm từ 5 – 15%), chúng tôi mong muốn giúp khách hàng tận dụng hết giá trị của website, từ đó giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Hiện nay có nhiều kênh tiếp cận khách hàng nổi bật như Google, Facebook, Tiktok, Youtube…tùy thuộc nguồn lực của doanh nghiệp mà chọn kênh phù hợp. Nếu có ngân sách chi cho quảng cáo từ 50 triệu/tháng trở lên thì hoàn toàn có thể triển khai đa kênh, nếu ngân sách ở mức 10 – 20 triệu/tháng thì chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào quảng cáo trên Google – được gọi là Google Ads (trước kia tên là Google Adwords).
Kênh hiệu quả |
Sản phẩm phù hợp |
Khó khăn |
---|---|---|
Quảng cáo Google | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | |
SEO | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Chi phí đầu tư cao, lâu ra kết quả |
Quảng cáo facebook | Thời trang, mỹ phẩm, thương hiệu… | Thời gian chuyển đổi đơn lâu hơn |
Quảng cáo Youtube | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Thời gian chuyển đổi lâu hơn |
Quảng cáo tiktok | Hiệu quả với các sản phẩm độc đáo, giá trị phần lớn dưới 1 triệu | |
PR/Báo chí | Làm thương hiệu mà chưa kỳ vọng mang về doanh thu | |
Xây kênh Tiktok (không phải quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
Xây kênh Youtube (không quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
Kênh marketing |
Phù hợp |
Khó khăn |
---|---|---|
Quảng cáo Google | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | |
SEO | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Chi phí đầu tư cao, lâu ra kết quả |
Quảng cáo facebook | Thời trang, mỹ phẩm, thương hiệu… | Thời gian chuyển đổi đơn lâu hơn |
Quảng cáo Youtube | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Thời gian chuyển đổi lâu hơn |
Quảng cáo tiktok | Hiệu quả với các sản phẩm độc đáo, giá trị phần lớn dưới 1 triệu | |
PR/Báo chí | Làm thương hiệu mà chưa kỳ vọng mang về doanh thu | |
Xây kênh Tiktok (không phải quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
Xây kênh Youtube (không quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
Kênh hiệu quả |
Sản phẩm phù hợp |
Khó khăn |
---|---|---|
Quảng cáo Google | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | |
SEO | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Chi phí đầu tư cao, lâu ra kết quả |
Quảng cáo facebook | Thời trang, mỹ phẩm, thương hiệu… | Thời gian chuyển đổi đơn lâu hơn |
Quảng cáo Youtube | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Thời gian chuyển đổi lâu hơn |
Quảng cáo tiktok | Hiệu quả với các sản phẩm độc đáo, giá trị phần lớn dưới 1 triệu | |
PR/Báo chí | Làm thương hiệu mà chưa kỳ vọng mang về doanh thu | |
Xây kênh Tiktok (không phải quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
Xây kênh Youtube (không quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
Kênh hiệu quả |
Sản phẩm phù hợp |
Khó khăn |
---|---|---|
Quảng cáo Google | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | |
SEO | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Chi phí đầu tư cao, lâu ra kết quả |
Quảng cáo facebook | Thời trang, mỹ phẩm, thương hiệu… | Thời gian chuyển đổi đơn lâu hơn |
Quảng cáo Youtube | Phù hợp với phần lớn mọi ngành | Thời gian chuyển đổi lâu hơn |
Quảng cáo tiktok | Hiệu quả với các sản phẩm độc đáo, giá trị phần lớn dưới 1 triệu | |
PR/Báo chí | Làm thương hiệu mà chưa kỳ vọng mang về doanh thu | |
Xây kênh Tiktok (không phải quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
Xây kênh Youtube (không quảng cáo) |
Phù hợp nhiều ngành hàng | Chi phí phát triển kênh lớn, cần nhiều thời gian (có thể đến 100 triệu) |
là kênh tốt nhất
cho doanh nghiệp mới hoặc chưa có bộ phận marketing
Google và Youtube (Youtube cùng sở hữu công ty mẹ Alphabet với Google) hiện có lượng truy cập khoảng 120 tỷ/tháng và gần như 90% chúng ta tìm kiếm thông tin và là hệ thống có lượng người dùng lớn nhất (gấp 7 lần facebook, gấp 60 lần Tiktok), và với các đặc điểm nổi bật sau giúp Google trở thành kênh tốt nhất để tiếp cận khách hàng hiệu quả.
1. Tiếp cận khách hàng đúng nhu cầu ngay, đúng thời điểm – giúp thời gian ra đơn nhanh hơn các kênh khác
2. Có doanh thu – dòng tiền ngay. Do có nhu cầu cao và cần nhanh nên giúp bạn có thể ra đơn ngay chỉ sau 1 – 2 ngày triển khai. Trong khi đầu tư các kênh như SEO thì chi phí đầu tư phải từ 60 triệu – 300 triệu mới có hiệu quả và thời gian cần từ 6 tháng trở lên. Tất nhiên khi web lên top cao thì chi phí để ra một khách hàng rẻ hơn nhiều so với quảng cáo Google. Do đó nếu công ty bạn có tiềm lực thì có thể triển khai đa kênh gồm cả SEO
3. Các kênh khác như Tiktok, Facebook thì thời gian ra đơn lâu hơn và phải đầu tư các định dạng content (nội dung) thực sự sáng tạo như thiết kế hay quay dụng video.
Trong marketing có câu nói nổi tiếng “Content is King” tức là Nội dung (bài viết, sản phẩm) là vua. Vì vậy ngoài các điều kiện khác, thì nội dung sản phẩm/bài viết có vai trò quan trọng nhất. Thực tế về lâu dài, các doanh nghiệp mà chúng tôi phát triển doanh thu đến hơn 20 tỷ/năm thì có những dự án phần Nội dung còn cao hơn chi phí làm website.
Để bạn dễ hiểu, website thường chỉ cần làm 1 lần, với mức chi phí từ 2.5 triệu lĩnh vực cơ bản, đến 25 – 30 triệu hoặc hơn với những doanh nghiệp lớn, trong khi vận hành thì doanh nghiệp có thể có thêm sản phẩm mới, dịch vụ mới…do đó cần thời gian và chi phí nhân sự triển khai nội đăng lên website.
Vì vậy, ngoài website được thiết kế tốt, thì việc viết nội dung có vai trò cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến thành công của bạn.
Có độ khó cao chúng tôi đã triển khai thành công
Bán lẻ nội thất- Kiến trúc nội thất
- Thời trang
Bếp – Phụ kiện- Vật liệu xây dựng
Là những ngành hàng thuộc hạng cạnh tranh nhất, chúng tôi đã giúp các khách hàng tối ưu hàng chục tỉ mỗi năm, điều đó giúp chúng tôi thấu hiểu đủ loại hình thức quảng cáo của Google và rút ra những bài học quan trọng mà chúng tôi tin rằng có thể phục vụ tốt cho lĩnh vực của bạn
CAM KẾT
-
CÓ khách hàng NGAY lập tức
Có khách hàng ngay lập tức
Ngay khi quảng cáo bắt đầu chạy, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn đã có thể tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng. Website ngay lập tức đứng ở vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm Google và có được những lượt truy cập chất lượng, nhờ đó mang về khách hàng và đơn hàng cho doanh nghiệp.
-
Nhắm đúng khách hàng có NHU CẦU CAO
Nhắm đúng khách hàng
Google Ads cho phép nhắm mục tiêu sâu theo từ khóa, đối tượng, vị trí,… giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ. “Đúng người, đúng thời điểm” sẽ mang về đơn hàng và giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu vượt bậc.
-
Có thể ĐO ĐẾM hiệu quả đầu tư NGAY
Đo đếm hiệu quả đầu tư ngay
Số lượt hiển thị, lượt click, lượt chuyển đổi,… đều được đo lường ngay lập tức để có thể đánh giá hiệu quả quảng cáo. Đặc biệt, đo lường lượt chuyển đổi và chi phí/chuyển đổi nhanh chóng, chính xác, kịp thời giúp doanh nghiệp tính toán được hiệu quả của kênh quảng cáo để ra quyết định.
Các loại hình quảng cáo
(Click vào ảnh để xem chi tiết)
-
Quảng cáo tìm kiếm
Loại hình quảng cáo phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt ngành dịch vụ. Tiếp cận đúng người – đúng thời điểm, hiển thị quảng cáo tới những khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
-
Quảng cáo mua sắm/shopping
Sản phẩm được hiển thị với hình ảnh, giá bán, tên thương hiệu,… vô cùng thu hút khách hàng. Loại hình quảng cáo này phù hợp với các sản phẩm hàng hóa. Ví dụ: đồ nội thất, điện máy, trang thiết bị…
-
Quảng cáo mạng hiển thị (GDN)
Tiếp cận 90% người dùng Internet khi họ đang ở trên hơn 3 triệu trang web, ứng dụng thuộc mạng hiển thị (GDN) của Google. Phù hợp với doanh nghiệp cần làm thương hiệu, hoặc bán mặt hàng có giá trị cao.
-
Quảng cáo trên Youtube
Hiển thị quảng cáo trong các video trên YouTube. Phù hợp cho doanh nghiệp cần làm thương hiệu, đào tạo hoặc giá trị đơn hàng cao.
-
Quảng cáo bám đuổi/Remarketing
Hiển thị quảng cáo thu hút, hấp dẫn tới những khách hàng đã từng truy cập website của bạn. Khách vào web của bạn, sau đó vào Facebook, Youtube hay các trang báo lớn…sẽ thấy quảng cáo của bạn.
-
Quảng cáo ứng dụng
Quảng bá ứng dụng và tăng lượt tải trên các mạng quảng cáo lớn nhất của Google (Youtube, Google Tìm kiếm, Google Play,…).
-
Quảng cáo tìm kiếm
Loại hình quảng cáo phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt ngành dịch vụ. Tiếp cận đúng người – đúng thời điểm, hiển thị quảng cáo tới những khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
-
Quảng cáo mua sắm/shopping
Sản phẩm được hiển thị với hình ảnh, giá bán, tên thương hiệu,… vô cùng thu hút khách hàng. Loại hình quảng cáo này phù hợp với các sản phẩm hàng hóa. Ví dụ: đồ nội thất, điện máy, trang thiết bị…
-
Quảng cáo mạng hiển thị (GDN)
Tiếp cận 90% người dùng Internet khi họ đang ở trên hơn 3 triệu trang web, ứng dụng thuộc mạng hiển thị (GDN) của Google. Phù hợp với doanh nghiệp cần làm thương hiệu, hoặc bán mặt hàng có giá trị cao.
-
Quảng cáo trên Youtube
Hiển thị quảng cáo trong các video trên YouTube. Phù hợp cho doanh nghiệp cần làm thương hiệu, đào tạo hoặc giá trị đơn hàng cao.
-
Quảng cáo bám đuổi/Remarketing
Hiển thị quảng cáo thu hút, hấp dẫn tới những khách hàng đã từng truy cập website của bạn. Khách vào web của bạn, sau đó vào Facebook, Youtube hay các trang báo lớn…sẽ thấy quảng cáo của bạn.
-
Quảng cáo ứng dụng
Quảng bá ứng dụng và tăng lượt tải trên các mạng quảng cáo lớn nhất của Google (Youtube, Google Tìm kiếm, Google Play,…).
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
Chi phí để triển khai quảng cáo gồm (1) Ngân sách quảng cáo trả trực tiếp cho Google và (2) Phí dịch vụ cho GooAds. Để mang lại hiệu quả tối ưu, GooAds nhận triển khai cho khách hàng với Ngân sách quảng cáo tối thiểu từ 6 triệu/tháng
MỤC TIÊU QUẢNG CÁO |
Khởi đầu |
Tăng trưởng |
Đột phá |
---|---|---|---|
Ngân sách/ tháng | 6 – 20 triệu | 20 – 100 triệu | Từ 100 triệu |
Phí dịch vụ | 10 – 20% | 15 – 20% | 10 – 15% |
1. Quảng cáo Tìm Kiếm
|
|||
Vị trí quảng cáo | checkTop 1-4 | checkTop 1-4 | checkTop 1-4 |
Thời gian hiển thị quảng cáo | check24/7 | check24/7 | check24/7 |
Số lượng từ khóa | check1-50 từ khoá | checkKhông giới hạn | checkKhông giới hạn |
Số lượng mẫu quảng cáo | check3 mẫu/nhóm quảng cáo | checkKhông giới hạn | checkKhông giới hạn |
Số lượng chiến dịch | check1-3 chiến dịch | checkKhông giới hạn | checkKhông giới hạn |
Sáng tạo nội dung quảng cáo | check | check | check |
Tạo tiện ích quảng cáo | check | check | check |
Lọc phủ định từ khóa không liên quan | check | check | check |
Bổ sung từ khóa hiệu quả | check | check | check |
2. Quảng cáo Mua sắm
|
|||
Hỗ trợ kiểm tra, tư vấn tối ưu website | close | check | check |
Tư vấn điều chỉnh nội dung website dựa trên hành vi khách | close | check | check |
Thiết kế banner | close | check | check |
Viết bài quảng cáo | close | check | check |
3. Quảng cáo hiển thị (GDN) |
|||
Setup công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng (Tool chat, nút gọi) | check | check | check |
Setup chuyển đổi | checkTính phí thêm | checkMiễn phí | checkMiễn phí |
Setup công cụ phân tích số liệu khách hàng | close | close | check |
Setup chuyển đổi đo lường tương tác từ khách hàng | close | close | check |
Setup công cụ hỗ trợ tối ưu nội dung website | close | close | check |
Liên kết triển khai quảng cáo bắt chéo, đa kênh | close | close | check |
4. Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) |
|||
Thiết lập tập đối tượng bám đuổi | close | checkCơ bảng | checkChuyên sâu theo từng đối tượng khách |
Các kênh quảng cáo bám đuổi được triển khai | close | checkGoogle, GDN | checkGoogle, GDN, Facebook (phát sinh thêm ngân sách FB) |
5. Quảng cáo trên Youtube |
|||
Xây dựng phễu mua hàng (Sale funnel) | close | close | check |
Kết hợp các loại hình quảng cáo | close | close | check |
Tư vấn các loại hình quảng cáo phù hợp cho giai đoạn (Quảng bá thương hiệu, chốt khách đúng đối tượng, bám đuổi, …) | close | close | check |
Setup các kênh quảng cáo đa kênh (Coccoc, google, zalo, facebook, …) | close | close | check |
6. Báo cáo |
|||
Báo cáo số liệu hàng tháng | check | check | check |
Báo cáo xu hướng tìm kiếm từ khóa của khách hàng | close | check | check |
Báo cáo hiệu quả quảng cáo của từng chiến dịch | close | check | check |
Báo cáo mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp | close | close | check |
Báo cáo tính hình cạnh tranh thực tế so với đối thủ trên | close | close | check |
Báo cáo xu hướng của đối thủ | close | close | check |
7. Hợp đồng & Chi phí |
|||
Thời hạn hợp đồng | check1 tháng | check3 tháng | check6 tháng |
Đối soát chi phí | checkCuối tuần | checkHàng ngày | checkHàng ngày |
Hình thức thanh toán | check100% khi ký HĐ | checkTạm ứng đầu kỳ | checkTạm ứng đầu kỳ |
Phí thiết lập công cụ tối ưu | checkMiễn phí | checkMiễn phí | checkMiễn phí |
Xuất hóa đơn VAT | checkCó | checkCó | checkCó |
MỤC TIÊU QUẢNG CÁO |
Chiến dịch |
---|---|
Ngân sách/ tháng | 10-30 triệu |
Phí dịch vụ | 10 – 20% |
1. Quảng cáo Tìm Kiếm
|
|
Vị trí quảng cáo | checkTop 1-4 |
Thời gian hiển thị quảng cáo | check24/7 |
Số lượng từ khóa | check1-50 từ khoá |
Số lượng mẫu quảng cáo | check3 mẫu/nhóm quảng cáo |
Số lượng chiến dịch | check1-3 chiến dịch |
Sáng tạo nội dung quảng cáo | check |
Tạo tiện ích quảng cáo | check |
Lọc phủ định từ khóa không liên quan | check |
Bổ sung từ khóa hiệu quả | check |
2. Hỗ trợ tối ưu website |
|
Hỗ trợ kiểm tra, tư vấn tối ưu website | close |
Tư vấn điều chỉnh nội dung website dựa trên hành vi khách | close |
Thiết kế banner | close |
Viết bài quảng cáo | check |
3. Thiết lập thêm các công cụ marketing |
|
Setup công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng (Tool chat, nút gọi) | check |
Setup công cụ chặn click ảo | checkTính phí thêm |
Setup công cụ phân tích số liệu khách hàng | close |
Setup chuyển đổi đo lường tương tác từ khách hàng | close |
Setup công cụ hỗ trợ tối ưu nội dung website | close |
Liên kết triển khai quảng cáo bắt chéo, đa kênh | close |
4. Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) |
|
Thiết lập tập đối tượng bám đuổi | close |
Các kênh quảng cáo bám đuổi được triển khai | close |
5. Quảng cáo đa kênh |
|
Tư vấn định hướng kịch bản | close |
Tư vấn định dạng video hiệu quả | close |
Sản xuất video phục vụ cho chạy quảng cáo (phát sinh chi phí sản xuất video) | close |
Tư vấn các loại hình quảng cáo phù hợp cho giai đoạn (Quảng bá thương hiệu, chốt khách đúng đối tượng, bám đuổi, …) | close |
6. Báo cáo |
|
Báo cáo số liệu hàng tháng | check |
Báo cáo xu hướng tìm kiếm từ khóa của khách hàng | close |
Báo cáo hiệu quả quảng cáo của từng chiến dịch | close |
Báo cáo mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp | close |
Báo cáo tính hình cạnh tranh thực tế so với đối thủ trên | close |
Báo cáo xu hướng của đối thủ | close |
7. Hợp đồng & Chi phí |
|
Thời hạn hợp đồng | check1 tháng |
Đối soát chi phí | checkCuối tuần |
Hình thức thanh toán | check100% khi ký HĐ |
Phí thiết lập công cụ tối ưu | checkMiễn phí |
Xuất hóa đơn VAT | checkMiễn phí |
MỤC TIÊU QUẢNG CÁO |
Tăng trưởng |
---|---|
Ngân sách/ tháng | 31 – 100 triệu |
Phí dịch vụ | 15 – 20% |
1. Quảng cáo Tìm Kiếm
|
|
Vị trí quảng cáo | checkTop 1-4 |
Thời gian hiển thị quảng cáo | check24/7 |
Số lượng từ khóa | checkKhông giới hạn |
Số lượng mẫu quảng cáo | checkKhông giới hạn |
Số lượng chiến dịch | checkKhông giới hạn |
Sáng tạo nội dung quảng cáo | check |
Tạo tiện ích quảng cáo | check |
Lọc phủ định từ khóa không liên quan | check |
Bổ sung từ khóa hiệu quả | check |
2. Hỗ trợ SEO & website |
|
Hỗ trợ kiểm tra, tư vấn tối ưu website | check |
Tư vấn điều chỉnh nội dung website dựa trên hành vi khách | check |
Thiết kế banner | check |
iết bài quảng cáo | close |
3. Thiết lập thêm các công cụ marketing |
|
Setup công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng (Tool chat, nút gọi) | check |
Setup công cụ chặn click ảo | checkMiễn phí |
Setup công cụ phân tích số liệu khách hàng | close |
Setup chuyển đổi đo lường tương tác từ khách hàng | close |
Setup công cụ hỗ trợ tối ưu nội dung website | close |
Liên kết triển khai quảng cáo bắt chéo, đa kênh | close |
4. Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) |
|
Thiết lập tập đối tượng bám đuổi | checkCơ bảng |
Các kênh quảng cáo bám đuổi được triển khai | checkGoogle, GDN |
5. Quảng cáo đa kênh |
|
Xây dựng phễu mua hàng (Sale funnel) | close |
Kết hợp các loại hình quảng cáo | close |
Tư vấn các loại hình quảng cáo phù hợp cho giai đoạn (Quảng bá thương hiệu, chốt khách đúng đối tượng, bám đuổi, …) | close |
Setup các kênh quảng cáo đa kênh (Coccoc, google, zalo, facebook, …) | close |
6. Báo cáo |
|
Báo cáo số liệu hàng tháng | check |
Báo cáo xu hướng tìm kiếm từ khóa của khách hàng | check |
Báo cáo hiệu quả quảng cáo của từng chiến dịch | check |
Báo cáo mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp | close |
Báo cáo tính hình cạnh tranh thực tế so với đối thủ trên | close |
Báo cáo xu hướng của đối thủ | close |
7. Hợp đồng & Chi phí |
|
Thời hạn hợp đồng | check3 tháng |
Đối soát chi phí | checkHàng ngày |
Hình thức thanh toán | checkTạm ứng đầu kỳ |
Phí thiết lập công cụ tối ưu | checkMiễn phí |
Xuất hóa đơn VAT | checkCó |
MỤC TIÊU QUẢNG CÁO |
Đa kênh |
---|---|
Ngân sách/ tháng | >100 triệu |
Phí dịch vụ | 10 – 15% |
1. Quảng cáo Tìm Kiếm
|
|
Vị trí quảng cáo | checkTop 1-4 |
Thời gian hiển thị quảng cáo | check24/7 |
Số lượng từ khóa | checkKhông giới hạn |
Số lượng mẫu quảng cáo | checkKhông giới hạn |
Số lượng chiến dịch | checkKhông giới hạn |
Sáng tạo nội dung quảng cáo | check |
Tạo tiện ích quảng cáo | check |
Lọc phủ định từ khóa không liên quan | check |
Bổ sung từ khóa hiệu quả | check |
2. Hỗ trợ SEO & website |
|
Hỗ trợ kiểm tra, tư vấn tối ưu website | check |
Tư vấn điều chỉnh nội dung website dựa trên hành vi khách | check |
Thiết kế banner | check |
Viết bài quảng cáo | check |
3. Thiết lập thêm các công cụ marketing |
|
Setup công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng (Tool chat, nút gọi) | check |
Setup công cụ chặn click ảo | checkMiễn phí |
Setup công cụ phân tích số liệu khách hàng | check |
Setup chuyển đổi đo lường tương tác từ khách hàng | check |
Setup công cụ hỗ trợ tối ưu nội dung website | check |
Liên kết triển khai quảng cáo bắt chéo, đa kênh | check |
4. Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) |
|
Thiết lập tập đối tượng bám đuổi | checkChuyên sâu theo từng đối tượng khách |
Các kênh quảng cáo bám đuổi được triển khai | checkGoogle, GDN, Facebook (phát sinh thêm ngân sách FB) |
5. Quảng cáo đa kênh |
|
Xây dựng phễu mua hàng (Sale funnel) | check |
Kết hợp các loại hình quảng cáo | check |
Tư vấn các loại hình quảng cáo phù hợp cho giai đoạn (Quảng bá thương hiệu, chốt khách đúng đối tượng, bám đuổi, …) | check |
Setup các kênh quảng cáo đa kênh (Coccoc, google, zalo, facebook, …) | check |
6. Báo cáo |
|
Báo cáo số liệu hàng tháng | check |
Báo cáo xu hướng tìm kiếm từ khóa của khách hàng | check |
Báo cáo hiệu quả quảng cáo của từng chiến dịch | check |
Báo cáo mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp | check |
Báo cáo tính hình cạnh tranh thực tế so với đối thủ trên | check |
Báo cáo xu hướng của đối thủ | check |
7. Hợp đồng & Chi phí |
|
Thời hạn hợp đồng | check6 tháng |
Đối soát chi phí | checkHàng ngày |
Hình thức thanh toán | checkTạm ứng đầu kỳ |
Phí thiết lập công cụ tối ưu | checkMiễn phí |
Xuất hóa đơn VAT | checkCó |
LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN GOOADS
-
01Hướng đến hiệu quả bền vững
Cam kết KHÔNG sử dụng các thủ thuật kiếm lợi bất chính, gây hại cho doanh nghiệp trong dài hạn như click ảo, chạy bùng tiền, từ khóa không liên quan…
Mọi phương pháp, kỹ thuật đều hướng tới đem lại hiệu quả cuối cùng cho khách hàng như doanh số, dữ liệu khách hàng, nhận biết thương hiệu
-
02Quy trình quảng cáo chặt chẽ, tỉ mỉ
Nghiên cứu & điều chỉnh mục tiêu quảng cáo kỹ lưỡng, chính xác theo kế hoạch marketing & đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp
Quy trình cài đặt và tối ưu quảng cáo với 23 bước vô cùng chặt chẽ, đảm bảo quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu nhất
-
03Báo cáo rõ ràng – minh bạch
Báo cáo minh bạch – chi tiết – rõ ràng với doanh nghiệp định kỳ. Đặc biệt báo cáo gửi từ hệ thống Google nên không thể làm giả
-
04Tiên phong áp dụng công nghệ mới
Nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật quảng cáo mới nhất từ Google như Smart Bidding, CPA mục tiêu, Dynamic Remarketing…
Ngoài ra GooAds cũng tự phát triển các công cụ tối ưu để nâng cao hiệu quả cho khách hàng
-
05Công ty uy tín – Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp
Với hơn 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ nhân sự am hiểu chuyên môn cao đã đạt các chứng chỉ chuyên môn từ Google, đã triển khai khai nhiều dự án với ngân sách hàng tỷ đồng sẽ giúp tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả cho dự án của bạn.
Cách GooAds triển khai quảng cáo
Hiện nay có hàng nghìn doanh nghiệp và cá nhân cung cấp dịch vụ Google Ads, nhưng GooAds vẫn luôn là đơn vị uy tín được khách hàng tin tưởng, gắn bó. Đó là vì chúng tôi sở hữu bí quyết tối ưu quảng cáo Google độc quyền, chỉ có tại GooAds.
01.
Xây dựng chiến lược phù hợp
GooAds triển khai Google Ads dựa trên nền tảng marketing. Với mỗi sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, chúng tôi nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng để xây dựng chiến lực quảng cáo phù hợp, hiệu quả. Chúng tôi hiểu rõ loại hình quảng cáo nào sẽ phù hợp với ngành hàng của bạn và mục tiêu marketing.
02.
Xây dựng bộ từ khóa “chất”
Với quảng cáo tìm kiếm và mua sắm, từ khóa là một trong ba trụ cột chính tạo nên hiệu quả cuối cùng (từ khóa, thông điệp quảng cáo, trang đích). Thực hiện nghiên cứu bài bản cùng với yếu tố kinh nghiệm và hiểu biết về khách hàng và ngành hàng, chúng tôi xây dựng nên bộ từ khóa “chất” giúp tạo nên hiệu quả quảng cáo cao.
03.
Xây dựng thông điệp quảng cáo ấn tượng
Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giúp chúng tôi thấu hiểu sâu sắc từng ngành hàng để sáng tạo những thông điệp quảng cáo ấn tượng, hấp dẫn. Nhờ vậy sẽ thu hút khách hàng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ của bạn và liên hệ để được tư vấn.
04.
Tối ưu trang đích (landingpage, website)
Trang đích là yếu tố quan trọng hàng đầu để quảng cáo hiệu quả và mang lại khách hàng tiềm năng cho bạn. Là một doanh nghiệp martech (marketing và công nghệ), chúng tôi hiểu rõ như thế nào là một trang đích chuyển đổi cao. Đội ngũ sẽ review và đề xuất cải tiến để có được trang đích tối ưu trước khi set-up quảng cáo.
QUY TRÌNH
LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
Tiếp nhận yêu cầu
Bạn có thể dễ dàng gửi mô tả về YÊU CẦU TƯ VẤN qua form liên hệ hoặc qua số điện thoại, hoặc Zalo của GooAds. Kể từ khi có thông tin nhu cầu của bạn, GooAds sẽ gửi bảng hỏi để nắm bắt thông tin sơ bộ về NHU CẦU của bạn. Sau đó, chuyên viên tư vấn của GooAds sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc Zalo cho bạn để tìm hiểu kỹ hơn về nhu cầu cũng như điểm yếu, điểm mạnh của bạn; và giới thiệu chính sách gói dịch vụ của chúng tôi, cũng như tư vấn sơ bộ định hướng cho bạn.
01
Gửi bảng phân tích và Báo giá
GooAds sẽ xây dựng bản phân tích đánh giá chi tiết kèm báo giá chi phí thiết kế website. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm trong ngành, GooAds sẽ xây dựng được cho Khách hàng phương án triển khai tối ưu nhất
02
Làm hợp đồng
Hai bên cùng xây dựng chi tiết các điều khoản hợp đồng, khi ký kết hợp đồng Khách hàng sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng để GooAds tiến hành triển khai các công việc theo chiến lược và kế hoạch quảng cáo.
03
Triển khai Giai đoạn 1
Thời gian triển khai từ 7 đến 30 ngày
GooAds sẽ lập kế hoạch từ khóa; và Tối ưu nội dung trang đích quảng cáo.
Thời gian setup các chiến dịch:
Chiến dịch tìm kiếm, hiển thị, video, khám phá: Setup 1 ngày, đợi Google duyệt 1- 3 ngày.
Chiến dịch mua sắm: Setup và đợi duyệt trong vòng 3-7 ngày
Nếu đạt kết quả sẽ tự động chuyển sang giai đoạn 2 của hợp đồng.
04
Tối ưu quảng cáo Giai đoạn 2
Tháng đầu tiên GooAds sẽ tối ưu quảng cáo hàng ngày vì để quảng cáo hiệu quả cần tối ưu rất nhiều với tài khoản mới. Từ tháng thứ 2 tùy theo gói dịch vụ khách hàng lựa chọn, thời gian tối ưu quảng cáo sẽ khác nhau.
05
Gửi báo cáo và Đánh giá kết quả chạy
GooAds xây dựng hệ thống báo cáo với các chỉ số quan trọng để Khách hàng đánh giá được hiệu quả quảng cáo. Khách hàng có thể xem được hàng ngày trên hệ thống riêng của GooAds.
06
Những giá trị chúng tôi mang lại cho khách hàng
GooAds đã đồng hành cùng chúng tôi từ những năm đầu khởi nghiệp. Tôi đánh giá cao khả năng xây dựng hệ thống và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp phát triển từ quy mô nhỏ.
Anh Trần Trung – CEO Newlando
Luxfuni.com được GooAds xây dựng và tối ưu thường xuyên giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu chuyển đổi cho Luxfuni. Tôi đánh giá cao năng lực setup hệ thống marketing và công nghệ đồng bộ từ GooAds
Chị Đặng Thuỳ Linh – CEO Luxfuni
Wego Uniform giao toàn bộ hoạt động marketing cho GooAds từ những ngày đầu thành lập. Sự phát triển của Wego Uniform có sự đóng góp không nhỏ của GooAds.
Chị Thư Trần – CEO Wego Uniform
GooAds đã giúp Kiến Vàng tăng trưởng 300% doanh thu với Google Ads, mang lại lượng khách hàng dồi dào, ổn định cho Kiến Vàng. Ngoài Google Ads, chúng tôi tin tưởng giao toàn bộ hoạt động marketing cho GooAds.
Chị Trần Liên – CEO Kiến Vàng
Câu hỏi thường gặp
-
1. GooAds có những cam kết gì?
Quảng cáo Google sẽ không mang về hiệu quả VƯỢT TRỘI ngay, vì cứ chạy Google mà doanh thu tăng mạnh ngay thì ai cũng sẽ chạy quảng cáo Google. Với mọi ngành, GooAds đều có thể đưa ra mức ngân sách phù hợp dựa trên lượng khách hàng tiềm năng hoặc doanh thu mong muốn sau thời gian triển khai thử nghiệm trong khoảng từ 15 ngày đến – 1 tháng. -
2. Thời gian setup quảng cáo bao lâu?
Chiến dịch tìm kiếm, hiển thị, video, khám phá: Setup 1 ngày, đợi Google duyệt 1- 3 ngày
Chiến dịch mua sắm: Setup và đợi duyệt trong vòng 3-7 ngày -
3. GooAds nhận ngân sách tối thiểu bao nhiêu?
Không có ngân sách tối thiểu, dựa trên kinh nghiệm 10 năm của chúng tôi, mức ngân sách tối thiểu nên chi ở mức từ 5 triệu/tháng trở lên để thấy rõ tác động về tính hiệu quả kênh Google mang lại. -
4. Có được chỉnh sửa, tạm dừng trong thời gian chạy không?
Trong thời gian chạy có thể chỉnh sửa và tạm dừng bất cứ lúc nào. Nhưng để tối ưu, Google khuyến cáo không chỉnh sửa, thay đổi thường xuyên. Nên trong quy trình làm việc, chúng tôi sẽ lập kế hoạch kỹ để hạn chế các chỉnh sửa nhằm tối ưu hiệu quả cho chiến dịch của khách hàng -
5. Khách hàng xem báo cáo qua đâu?
GooAds luôn hướng tới sự minh bạch và kịp thời để khách hàng có thể nắm bắt tình hình thực tế nhằm đưa ra các quyết định phù hợp. Chúng tôi sẽ cập nhật báo cáo vào file Google Sheet để khách hàng có thể xem mọi lúc, mọi nơi. Và sao kê chứng từ chi tiêu từ hệ thống của Google. -
6. GooAds có thiết kế website, landingpage, chỉnh sửa nội dung web không không?
GooAds có nhận thiết kế website và landingpage. Tư vấn cũng như trực tiếp triển khai tối ưu nội dung content, trang đích ở gói dịch vụ phù hợp để giúp quảng cáo của khách hàng hiệu quả hơn